Hợp âm [Gam] Bài hát ngắm hoa lệ rơi - Châu Khải Phong & Hoa Vinh

Thời gian gần đây ca khúc Ngắm hoa lệ rơi tạo được dư âm cực lớn, sau những bản cover của hiện tượng stream trên facebook Hoa Vinh. Sức hút của ca khúc ngắm hoa lệ rơi càng được nhiều bạn tìm kiếm hơn bao giờ hết, và ngay cả đến mình cũng từ đó biết đến ca khúc này. Và hôm nay blog 1000 hợp âm guitar hay nhất của đất - được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ gửi đến bạn bản hợp âm [Gam] Ngắm hoa lệ rơi của ca sĩ Châu Khải Phong bản full có lời, bản chuẩn nhất.

Hợp âm bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi

[Em] Dẫu biết đôi ta đã từng trải [Bm] qua bao nhiêu năm thiết tha yêu như vậy [A] mà
Bây giờ [Bm] lại xa lạ
[Em] Con đường tình giờ anh một [C] mình đành lặng thinh
[Am] Nhìn em bước về tay cầm tay vui [Bm] đùa cùng với ai

[Em] Ánh mắt đôi môi ta đã trót [Bm] trao nhưng tại sao đến hôm nay lúc hiện [A] tại
Em đã không còn [Bm] được nhẫn nại
[Em] Bên cạnh người tình [Bm] mới em đã quên rồi
Để [Am] anh khoác lên thân [Bm] mình màu đơn [Em] côi.

ĐK:
Ta đã [Em] từng hứa yêu nhau đến [A] muôn đời sau
[C] Anh vẫn luôn khắc sâu nhưng hôm nay ân [Bm] tình phai màu
[C] Còn gì nữa đâu và [G] đành buông lơi những câu
[Am] Ta phải xa rời nhau như hoa kìa dần [Bm] úa màu..

Trong lòng [Em] buồn mỗi khi anh ngắm [A] hoa nhưng dòng lệ rơi..
[C] Em giờ đang khác đi anh biết chắc chắn [Bm] sẽ không còn cơ hội..
[C] Đành vậy thế thôi, [Bm] ân tình nay vỡ [Em] đôi..
[Am] Anh chúc em luôn [Bm] nở nụ cười yên [Em] vui. 


Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ và thú vị khi ghé thăm blog của chúng tôi, và đừng quên like & share bài viết để ủng hộ chúng tôi.

Xem thêm hợp âm guitar tại blog 1000hopamguitar.blogspot.com
Share on Google Plus

About Mrbo

Blog hợp âm guitar hay - hop am guitar tuyển chọn lựa chọn bản hợp âm mới, hay nhất
    Blogger Comment
    Facebook Comment