Hợp âm Bài Túy Âm - Xesi ft Masew ft Nhật Nguyễn Bản FULL có lời

Hợp âm bài Túy Âm bản chuẩn, có lời của Xesi, Masew ft Nhật Nguyễn dành tặng anh em yêu đàn guitar hay không am hiểu nhạc lý. 

Trong khoảng thời gian gần đây có rất nhiều bạn có yêu cầu chia sẻ bản hợp âm Túy Âm, ban đầu thì mình cũng chẳng biết ca khúc này vì khá lâu mình không vào nghe nhạc trẻ online mà nghe nhạc vàng hì. Lên khi có bạn yêu cầu cũng mò mẫm vào trang nhạc online để nghe thấy cũng ok, nên hôm nay mình xin mạn phép chia sẻ đến các bạn bản hợp âm guitar Túy Âm bản full có lời, bản chuẩn được trình bày theo phong cách và form riêng của blog. Bài viết này được mình sưu tầm và chia sẻ, thế nên anh em có góp ý hay chia sẻ các bản cảm âm, sheet khác của ca khúc này hãy gửi dưới phần comment để cùng trao đổi.


Hợp âm Bài Túy Âm - Xesi ft Masew ft Nhật Nguyễn Bản FULL có lời

Intro: Intro [Am] [Em] [Dm] [Em]

Rót đến tràn [Am] ly, anh chìm [Em] đắm trong men cay [Dm] đắng [Em] nồng, 
Khóc chát làn [Am] mi, uống cùng [G] anh cho đêm nay [F] say chất [Em] ngất !
Dẫu năm tháng [Am] ấy còn [Em] đâu những đam [Dm] mê ta kiếm [Em] tìm?
Màu mắt xanh [Am] ngời lạc giữa [G] mây ngàn về chốn [F] xa xôi [Em]
Hãy say cùng [Am] anh hãy hát cùng [G] anh hãy khóc cùng [F] anh thêm một [Em] lần
Để anh được [Am] gần trái tim của [Em] em dù trong [Dm] phút giây [Em]
Hình [Am] bóng người tan [G] biến dần [F] phía sau những [Em] nỗi sầu
[Am] Với em chắc quá [Em] đủ cho một mối [Dm] tình [Em]
Dẫu em không [Am] thể ở lại với [G] anh
[F] Mình chẳng cùng với [Em] nhau đi hết quãng [Am] đường
Ôm ấp hi [Em] vọng một ngày [Dm] ngát xanh [Em]
Tháng năm thăng [Am] trầm dòng đời ngả [G] nghiêng
[F] Mình tự rời bỏ [Em] nhau say đến điên [Am] dại 
Say hết kiếp [Em] người say cho cháy [Am] lòng
Share on Google Plus

About Mrbo

Blog hợp âm guitar hay - hop am guitar tuyển chọn lựa chọn bản hợp âm mới, hay nhất
    Blogger Comment
    Facebook Comment