Hợp âm nỗi nhớ cao nguyên - Hồ Quang Hiếu

Hợp âm nỗi nhớ cao nguyên của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chắc hẳn là bản hợp âm được khá nhiều bạn yêu thích thể loại nhạc tây nguyên săn đón. Và không lý bản hợp âm ca khúc nỗi nhớ cao nguyên lại không nằm trong top danh sách 1000 hợp âm hay nhất. Với giai điệu nhẹ nhàng chất chứa cảm xúc, nhớ quê hương daklak, ê đê, gialai,.. , chúc anh em có những giây phút vui vẻ khi ghé thăm blog.


Xem thêm: Hợp âm em gái mưa [Hot]



Rồi đi xa thấy [B] nhớ 
Nhớ cao [Abm] nguyên chờ đợi
Mây lang thang [E] đại ngàn 
Con suối về [F#7] đi hoang 

Rồi đi xa [B] thấy nhớ
Đêm cao [Abm] nguyên lửa trại
Đêm âm thanh của [E] rừng
Đêm rượu [F#7] cần men say

Tôi như say tiếng [B] cồng chiêng
Tôi như say hương [Abm] cao nguyên đại ngàn
Tôi như say đất [E] đỏ bazan
Tôi như say đất [F#7] trời thênh thang

Rồi đêm trăng thức [B] giấc
Em cao [Abm] nguyên rạng ngời
Tôi hoang vu [E] cỏ dại
Con thú về lang [F#7] thang

Rồi đi xa thấy [B] nhớ 
Nhớ Ea [Abm] Hleo nhớ Ea [E] Sup
Nhớ Krông [F#7] Năng oh [B] ho





Share on Google Plus

About Mrbo

Blog hợp âm guitar hay - hop am guitar tuyển chọn lựa chọn bản hợp âm mới, hay nhất
    Blogger Comment
    Facebook Comment